THIỆN TÂM LÀ BÁU VẬT ĐỜI NGƯỜI
Này chúng Đạo Tử! Nguồn gốc của cải và công danh là giấc mộng
Ai không hiểu Đạo thì không nên tranh luận Thiện ác. Ở Tại Thế này, hầu hết chúng sinh đều đi lạc đường mà không biết điều đó. khi sa vào đường ác, Cuồn Phong sẽ nổi lên và đường lui khó thành. Một Ai không học được nhân tính thì còn lâu mới trường sinh bất tử.
Trong Số các con, Ai Muốn tu đạo trường sinh , trước hết phải chu toàn nhân nghĩa, Nếu chưa liễu Ngộ Nhân Sinh thì đường bất tử còn xa.
Ngày nay có Người đi tìm chân lý nhiều, nhưng người mong cầu thì hiếm vì đa phần đều ở xa ta, không chịu dụng công, siêng năng nên không hiểu được con đường tu luyện chân chính . Ta từng nói Nền chín tầng bắt đầu từ đất trệt, hành trình ngàn dặm bắt đầu bằng một bước chân. ”
Vậy. Từ cổ chí kim đã qua bao nhiêu năm rồi!” Các con nhặt được bao nhiêu kẻ tốt người xấu làm hành trang trên đường Tu. Các Con không nên cố chấp trong tâm phàm phu, tự đóng khung tâm mình, nghe người ta nói gì là phản bác lại ngay mà không có chính kiến của mình, Hãy Nhớ. Hòa hợp là một hành động tử tế. Bởi “nước chỉ tạo biển dưới chân mình, còn núi chẳng cao tới trời”.
Đối với mọi việc thiện, nếu thân, cách, hành không vững, không hiểu nguyên tắc của Thiên Đạo. Hãy nhớ luôn nghĩ về việc đối xử tốt với bản thân trước tiên và đừng cứng nhắc dựa vào những khuôn mẫu.
Các con cần phải biết rằng tất cả tệ nạn đều có thể làm cho người khác hiểu lầm, cắt đứt quan hệ giữa người với người, dẫn người khác vào cái ác.
Một khi các con đã chết, hãy xuống địa ngục, ngấu nghiến lửa và than, và cầu xin được chết để một lần trải nghiệm.
Người nghèo quan tâm đến bản thân, người giàu có quan tâm đến thế giới. Tấm lòng giúp đỡ người khác không phải không có, nhưng các com phải có cách giúp đỡ. Đừng tham lam công danh viển vông, nếu các con tham lam nhất thời sẽ hủy hoại đời đời.
Tuy nhiên, có những cách khác nhau để đạt được cùng một mục tiêu. “Các sông nhánh đều thuộc biển; tất cả các pháp đều quy về Thiên Đạo.
Ta biết Tất cả chúng sinh đều cố chấp, biệt ly nên đọa vào cõi dục vọng.”
Thiên lộ không có người thân, và thánh nhãn không có danh dự, thấp kém, tất cả chúng sinh đều được giải quyết bằng bình đẳng. Không có sự khác biệt giữa chúng sinh, vậy làm sao lại có sự khác biệt trong các pháp? Các khía cạnh đều có điểm mạnh riêng, không có lý do cao hay thấp, nên suy cho cùng cách hiểu và học hỏi lẫn nhau bằng sự khiêm tốn.
Nếu Các con đã phạm tội với người khác, Các con nên suy nghĩ nhiều hơn về lỗi lầm của chính mình, và tìm kiếm lỗi của chính mình. Tất cả chúng sinh đều tung hoành tái sinh chỉ vì không có khởi đầu, hoạn nạn, diệt vong, phạm nhiều nghiệp chướng, thậm chí luân hồi chuyển thế, hôn mê mê đắm trong sự nghiệp mới, cho nên hiếm khi rời đi.
“Quỷ chướng bị loại bỏ, tâm Đạo sẽ được sinh ra.
Nhận thức xuất hiện, và không có mê hoặc.”
Vì vậy, tất cả các con, những người tốt muốn thấy được tâm của Đạo, hãy luôn nghĩ đến của họ. tội lỗi của chính mình, xưng tội nghiệp kiếp này, xưng tội nghiệp kiếp trước., xưng tội nghiệp tương lai, xưng tội nghiệp con cháu, xưng tội cha mẹ, xưng tội tổ tông. của bảy tổ tiên.
Hãy ăn năn với một sự khiêm tốn, đừng tạo nghiệp mới ”Cho nên chỉ cần các con hảo hảo thành tâm, chỉ cần một niệm, liền tiêu trừ các loại tai họa. Giảm nghiệp chướng đến tận cùng thì việc trở thành bất tử chỉ là chuyện trong tầm tay.
Các con mới học Đạo trước hết nên giữ đức với tấm lòng ngay thẳng. Lấy tu tâm làm ưu tiên hàng đầu, đạo đức làm đầu. Ta Dạy các con tu Đạo nghĩa là trước tiên phải biết tu tâmvà dạy chúng sinh tu tâm thì cũng chính tu Đạo vậy.
Các con không thể đạt được sự trường sinh bất tử nếu không tu tâm, và khả năng hạ quỷ và trừ gian diệt ác cũng không thể làm được nếu không tu tâm. Các con cần dung hợp hàng ngàn Bài giảng của Thiên Đạo vào một tâm.
“Khi một trong số các con đắc hàng giáo phẩm Thiên Sư thì khi thu nhận đệ tử, trước tiên phải hỏi và tìm hiểu cội nguồn sâu xa của cái thiện, sau đó mới quan sát cái thiện và cái ác của Các bậc Thánh, sau đó tùy theo tài năng và năng lực của chúng mà Thâu Nhận Tùng Quy.
Dù Cho Thời Gian có Trải qua bao lâu nữa thì Các con cũng không xa nguyên bản, trong lòng này nhất định phải ghi nhớ những lời Vàng Từ Thiên Đạo để Liễu ngộ Cái gọi là tương sinh tương khắc, tương khắc chi tâm.
Đạo của Ta có nghĩa là dạy các con phải đáp lại thiên lương bằng một tấm lòng chân thật, biến nhân tâm thành tâm Đạo, biến bản tính có được thành bẩm sinh, và biến sự tồn tại và việc làm thành vô tác.
Việc làm của các con có tuân theo Thiên Đạo hay không,đạo đức của người tu luyện chân chính bắt nguồn từ bên trong và bên ngoài, luôn luôn tuân theo ThiênĐạo, và không cần phải rời đi. trong khi. Những kẻ lừa đảo đều mong muốn thành công nhanh chóng, lợi ích tức thì, tuy có thể hành động trong thời gian ngắn nhưng nếu nhìn thấu dã tâm của chúng thì sớm muộn gì cũng bị bại lộ.
“ Muốn trừ quỷ, trước tiên phải trừ tà cho chính mình. ” Nhìn những người bị lừa gạt, phần lớn trong lòng đều không chính trực, trong lòng có ác ý. Đối với những người thành tâm tìm ThiênĐạo, ma và thần đều biết và giúp đỡ lẫn nhau.
“Tất cả các con muốn tu Đạo, lập công trước, lợi người, thiên hạ, làm giàu phước đức, đều dựa vào lẽ thật của trời đất, công đức là siêu thiêng, là việc nên làm.
Tất cả lòng tốt, từ thiện, tích lũy công đức ban đầu đều là hành động vô tình , tạo công đức không phải do hành động . Cái gọi là đạo đức cao, tiếp theo là công lao. Người có công thì vừa có công vừa có đức. Tuy nhiên, những người làm việc thiện sẽ không có đức. Nếu chỉ trích có quá nhiều. Nếu không có phúc đức thì trường sinh bất tử sẽ không đạt tới, công đức tích lũy chẳng qua là lợi lộc.
tính tình không được tu dưỡng thì khó tụ phước, đạo đức cũng khó, phước đức phụ thuộc lẫn nhau. Việc tốt nhỏ là ở trong gia đình, việc tốt lớn là trên đời
Tìm đường có muôn vàn thử thách, gian nan thử thách. “Nếu không tu tập tích đức, ắt sẽ có bầy quỷ làm chướng ngại.” Chướng ngại suốt đời, lòng Đạo khó phòng, Trái tim Đạo sẽ mất.
“Con người dù ở thế tục cũng sinh ra trên đời. Trái tim xuất thế gian là trái tim của Đạo. Cái gọi là thần ngẩng đầu ba chân bốn cẳng mới là chân tâm, ma thần nên nhận thức được.
Khi Các Con Có Duyên với Thiên Đạo sẽ tự biết kiểm tra bản thân trong giây phút hiện tại, quan sát lỗi của mình, thành tâm sám hối, không làm điều ác và thực hiện mọi điều tốt. Những người đi theo con đường này sẽ cảm thấy rằng họ sẽ giúp đỡ lẫn nhau, và chỉ chờ đợi cơ hội để gặp chủ nhân thực sự.
Thiên pháp có thể đoạt lấy vận khí của trời đất, đánh cắp bí ẩn âm dương, thông thiên địa, tội nghiệp ma thần. Cấp trên có thể cai quản đất nước, an dân, cấp dưới có thể cứu sinh tử, lấy Đạo làm chủ đạo. Đạo không thể tách khỏi Pháp, Pháp không thể tách khỏi Đạo, Đạo và luật liên hệ với nhau.
Lão Biết. Người lần đầu tìm Đạo, nền tảng của Đạo chưa vững chắc, lòng chưa lắng thì rất dễ đánh mất nền tảng của ý định ban đầu mà đi chệch hướng.
Cho nên trước tiên Ta dạy các con thuật thâm diệu, không giả thuật mà an ổn, không cần biến hóa mà Đạo tự thành, Đạo thành các loại diệu, không cầu diệu mà diệu tự. . “
Chỉ có tâm giao với thần, mới có thể đạt được tâm tính, huyền thuật đương nhiên nằm trong lòng bàn tay.
Đừng bỏ qua cơ nghiệp của các con do tính ham muốn ích kỷ nhất thời và tham lam ma thuật, từ đó phá hoại Đạo quả và rơi vào nẻo tà.
Các con nên nhớ “Đạo giam cầm trời đất, thần cai quản muôn hình, vạn trạng sinh tử, phi sinh tử, dục, thần. Hiển hư, thiên địa chi dã.” cũng là thân ma. “Con rùa dù có trường sinh vẫn còn” đến cuối đời mà thành một đống xương. Đối với những người đã đạt được trường sinh, tuy thân thể tuyệt diệt và thần thông hiển lộ,
Các con cần tu tâm tính bên trong, tích công bên ngoài, lấy Đạo làm kinh, trực tiếp hiểu được Thiên Đạo. sẽ có thiên binh hộ pháp. Thông kinh lạc, du tuần, vận khí đều là chuyện chỉ trong đầu ngón tay, thế nhưng, đáng buồn là có người đã vắt kiệt sức lực mà vẫn bị chữ “Thận Du” ám ảnh.
“Trời sinh quang minh, đất trời bình yên, người tinh thần đắc lực. Người nào có nguyện vọng tu hành phải tuân theo một định luật, tự nhiên có thể vượt qua mệnh trời.
Bất cứ ai tu chân, học Đạo, có nguyện vọng tự tu, ắt hẳn phải nghĩ đến một cuộc gặp gỡ hiếm có này .Đểlão dẫn lối mà Trở thành bất tử và thành Đạo, trở thành thánh hiền, từ đó tam thiên hoán cải bắt đầu.các con sẽ thấu triệu các sự kiện lớn và những bí mật tinh vi, khó có thể nhìn thấy , Ta khai sáng chính thống Đại thừa, dần dần đi vào hư vô, sẽ không để các con rơi vào tà kiến. Ta ban cho chức vị thiên chủ, lập công uy cứu độ chúng sinh.
Ta chọn người học trò trong giấc mơ của mình, đây là kết quả của những người có nhân duyên, hoặc những người có hoàn cảnh chân chính bất tử. còn quỷ chân chính, nếu sơ ý sẽ sa vào lưới quỷ, trước tiên phải được ta hướng dẫn.
Các con cần biết một người người gần trăm tuổi chưa chắc đã là người bất tử thực sự. Thời xa xưa, các vị thần bất tử ở Thượng giới đã biến thành những đứa trẻ tám tuổi để cứu người khác, họ chỉ biết rằng mọi người đều mù, và chỉ nhận ra một lớp da bề mặt. Một đứa trẻ cũng có thể cao, và lông trắng có thể không gặp Thiên Đạo.
Khi Ta gap cac con lần đầu, không trực tiếp giảng và dạy Thiên Pháp, mà thường kiểm tra đạo đức và tác phong của mình trước. Tất nhiên, có ba nghìn sáu trăm phương pháp, bạn cần phải chọn một phương pháp phù hợp với cơ thể của mình và thực hành để đạt được thành công.
Ngày mà Ta và các con đồng tâm hiệp ý là “Ta tìm Đạo Tử Như ý”, các Con được truyền dạy Thiên Pháp tùy theo năng khiếu của mình. chắc chắn các con sẽ luyện được Đạo trong người, tu hành ở thiên hạ. Mọi người ngưỡng mộ Các con mỗi ngày.
Đêm nay. Lão Có vài Điều muốn Chỉ bảo cho chúng Đạo Tử. Các con hãy Tự Mình chiêm nghiệm những điều này mà gia Tăng Đạo Quả, Phát huy Đạo lực hồng hồi báo và dìu dắt chúng sinh thoát mê tìm giác Đặng hành Tùng Quy Thiên Đạo Để Tiếp Tục Tiến Tu Đắc Quả Thiên Thượng.
TƯỢNG TÔ MÀU QUẬN 7 HCM

CÂY DƯƠNG SĨ
